วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Millin แบรนด์แฟชั่นน้องใหม่






นิตยสาร แฟชั่นโชว์ระดับประเทศ และเสื้อผ้าของเหล่าเซเลบต่างเรียกหาแบรนด์แฟชั่นน้องใหม่ Milin จนทำให้ปีนี้แบรนด์นี้กลายเป็นสมาชิกน้องใหม่ของกลุ่ม Bangkok Fashion Society สำหรับคอลเลคชั่น Spring/Summer 2012มีชื่อว่า Round About นำลีลา รูปทรง และองค์ประกอบของยิมนาสติกมาวาดลวดลายใหม่ โดยไม่ลืมใส่คาแรกเตอร์ Elegant, Sensual และ Rebellious ลงไปในแต่เสื้อผ้าแต่ละชิ้น


คุณมิลิน ยุวจรัส Creative Director สาวดีกรีแฟชั่นจาก Central Saint Martin กรุงลอนดอน ดีไซน์เสื้อผ้าในแบรนด์ชื่อเดียวกันเธอ เล่าถึงคอลเลคชั่นใหม่ว่า "คอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากยิมนาสติก ปีนี้เป็นปีที่จะจัดโอลิมปิกพอดี ยิมนาสติกเป็นกีฬาที่เหมาะกับสาว Milin เพราะคล่องแคล่ว ปราดเปรียว เสื้อผ้าจะเน้นรูปร่องมากขึ้นเหมือนกับชุดกีฬา ส่วนประกอบอื่นๆ จะเป็นแนว sport glam ลายผ้าใช้สัญลักษณ์ของยิมนาสติกลีลาใหม่ เช่น ลายคทา ลายวงกลม ลายลูกบอลเป็นการใช้ผ้าทอและใช้เทคนิค เลเซอร์คัต"

คีย์ลุคเด่น เช่น การจับคู่เสื้อเข้ารูปกับกระโปรงบานทรงวงกลมที่ถูกนำมาซ้อนทับและขยายให้มีความพริ้วยามเคลื่อนไหวมากขึ้น ดีเทลประดับแบบเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์ยังถูกนำมาใช้ในคอลเล็กชั่นนี้ทั้งการซ่อนซิปบนตัวชุด หรือการทริม ขอบชายเสื้อและตกแต่งตัวชุดด้วยผ้ายืดอีราสติกสีสด ในขณะที่ชิ้นเด็ดอย่างกางเกงขาสั้นก็มีการปรับให้กระชับกับสัดส่วนของผู้สวมใส่มากขึ้นกว่าเดิม ชุดกระโปรงแบบต่อชายผ้าหน้าสั้นหลังยาว มีการเล่นกับสัดส่วนและเนื้อผ้าที่หลากหลายขึ้น และมีความเป็นเรขาคณิตด้วยการซ้อนทับเนื้อผ้าสร้างมิติใหม่ๆให้กับชุดกระโปรงสั้น เช่นตัวกับเสื้อสูท และเสื้อแจ็กเก็ตที่ให้กลิ่นอายแบบเสื้อแจ็กเก็ตกีฬาตัวสั้น ในขณะที่ชุดราตรียาวก็เล่นกับการตกแต่งดีเทลเพิ่มความหรูหราและสะดุดตา

"เมื่อมีโอกาสได้ทำเสื้อผ้าทำให้ได้รู้จักกับลูกค้ามากขึ้น เราจะปรับเปลี่ยนทำอะไรใหม่ๆ ให้ลูกค้าเสมอ บางทีลูกค้าเป็นแรงบันดาลใจให้เรา เสื้อผ้าที่เน้นเซ็กซี่ยังไม่ค่อยมีอยู่ในตลาด เลยถูกใจสาวเปรี้ยวๆ หลายคน" คุณมิลิน กล่าวปิดท้าย คอลเลคชั่นใหม่จาก Milin จะเปรี้ยวแค่ไหน สาวๆ อดใจไม่นานเพราะคอลเลคชั่นใหม่จะเข้าร้านกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้


Milin มีจำหน่ายที่ สยามเซนเตอร์ชั้น 3, สยามพาราอนชั้น 1, ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1, เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2


อัพเดตเทรนด์แฟชั่นในปี 2012 ได้กับบทสัมภาษณ์ของ คุณพลพัฒน์ อัศวประภา จากแบรนด์ Asava หนึ่งในสมาชิก Bangkok Fashion Society


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น